PC Đắk Nông: Thực thi văn hóa doanh nghiệp vì mục tiêu hài lòng khách hàng

14:47 - 30/03/2021  |  300 lượt xem

Chia sẻ
Với sứ mệnh “Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn”, PC Đắk Nông luôn đề cao và xác định việc thực thi văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển bền vững của đơn vị. Trong đó, CBCNV là nền tảng quan trọng để phát triển văn hóa doanh nghiệp, bởi vì mỗi cá nhân người lao động là hình ảnh văn hóa của doanh nghiệp trong quá trình tương tác với khách hàng.
PC Đắk Nông: Thực thi văn hóa doanh nghiệp vì mục tiêu hài lòng khách hàng

PC Đắk Nông tư vấn nhiệt tình các dịch vụ về điện tạo sự hài lòng của khách hàng

Với hơn 168.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh, Đắk Nông có đối tượng khách hàng khác nhau, mang nhiều nét văn hoá đặc thù riêng của các vùng miền, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa và vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Vì vậy, mỗi CBCNV khi giao tiếp với khách hàng đều rất cần được trang bị những kiến thức cơ bản về văn hóa doanh nghiệp, nắm được tập tục sinh hoạt và bản sắc văn hóa của từng vùng địa phương.

Thấu hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo PC Đắk Nông thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp cho CBCNV khi giao tiếp với khách hàng. Từ đó giúp CBCNV nắm vững kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng giao tiếp để giải đáp các nội dung khi khách hàng yêu cầu.

Thời gian qua, thực hiện phương châm lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời, xác định việc thực thi văn hóa doanh nghiệp để tạo ra sự chuẩn mực, phát huy nội lực nhằm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, PC Đắk Nông đã tập trung mọi hoạt động để hướng đến khách hàng. Trong đó, Công ty đề cao văn hóa ứng xử, văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp với khách hàng; tạo mối quan hệ tốt, tạo sự thiện cảm và tin tưởng từ khách hàng; luôn luôn tiếp thu ý kiến và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng một cách thỏa đáng, truyền tải các thông điệp và giá trị văn hóa doanh nghiệp đến khách hàng.

Từ khi đưa văn hóa doanh nghiệp vào thực thi tại đơn vị, hành vi, thái độ trong giao tiếp của mỗi CBCNV với đồng nghiệp và khách hàng ngày càng được nâng cao; CBCNV PC Đắk Nông có thêm tự tin, chủ động đóng góp ý kiến trong khi thực hiện công việc được giao, môi trường làm việc tại đơn vị cũng trở nên gắn bó và thân thiện hơn. Theo đó, khách hàng sử dụng điện nhận được rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo từ CBCNV của các đơn vị trực thuộc của Công ty trong thực hiện thủ tục cấp điện, hợp đồng mua bán điện, sửa chữa điện và các dịch vụ khác có liên quan về dịch vụ điện. Qua đó góp phần nâng cao sự ảnh hưởng và tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự hài lòng của khách hàng.

Với việc triển khai thực hiện có hiệu quả văn hoá doanh nghiệp, PC Đắk Nông đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh do EVNCPC giao; công tác quản lý vận hành hệ thống điện ổn định, đáp ứng việc cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Những cử chỉ, hành động đẹp của CBCNV PC Đắk Nông đã được khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh ghi nhận và hài lòng, góp phần tạo niềm tin ngày càng vững chắc của khách hàng với Công ty.

Bạch Mai

14:47 - 30/03/2021  |  300 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU