Kết nối khách hàng sử dụng điện bằng Quầy giao dịch số

11:13 - 27/08/2021  |  1527 lượt xem

Chia sẻ
Sáng 25/8/2021, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai trương Quầy giao dịch số. Đây là giải pháp “kết nối khách hàng sử dụng điện” bằng công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho người dân, khách hàng.
Kết nối khách hàng sử dụng điện bằng Quầy giao dịch số

Quầy giao dịch số điện tử phục vụ khách hàng sử dụng điện tại Điện lực Nam Sông Hương

Quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện. Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp “khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện”, cung cấp 04 dịch vụ điện cơ bản gồm: cấp điện mới; thay đổi thông tin hợp đồng; thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện; tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực. Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai, giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.

 
Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tiện ích Quầy giao dịch số

 
Tặng quà cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, sử dụng các tiện ích dịch vụ

Sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, Công ty sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng công ty triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như Trung tâm hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh.

“Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi nhất, thuận tiện nhất, theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chú trọng trải nghiệm số của khách hàng, không ngừng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại nhằm mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất”, ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế nhấn mạnh.

TTHPC

11:13 - 27/08/2021  |  1527 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU