PC Quảng Bình: Tri ân khách hàng với những chương trình ý nghĩa
14:07 - 05/01/2022 | 1260 lượt xem
Chia sẻ
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) triển khai nhiều chương trình, hoạt động “Tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.
Ông Trần Xuân Công - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết: “Trong những năm gần đây, bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, sinh hoạt của nhân dân, PC Quảng Bình luôn xác định công tác dịch vụ khách hàng là khâu then chốt, quyết định việc phát triển theo hướng bền vững. Công ty sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; đảm bảo cung cấp điện các trạm y tế, bệnh viện, cơ sở cách ly phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng… Bên cạnh đó, PC Quảng Bình sẽ tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất”.

Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện cho các hộ nghèo
Điểm nhấn của chương trình Tri ân khách hàng năm 2021 là chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khoảng 350 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Đồng thời, PC Quảng Bình và các đơn vị trực thuộc cũng sẽ tổ chức sửa chữa điện và tuyên truyền những hoạt động về sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách… Với chương trình này sẽ có 75 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và 5 cho các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19... Song song đó, PC Quảng Bình sẽ triển khai hàng loạt các hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng địa phương và khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 như tặng khẩu trang, tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến phòng chống dịch. Các chương trình này thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết của ngành điện với cộng đồng. Những chương trình thiết thực hướng đến khách hàng, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân cũng như mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện.
Cùng với đó, để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Công ty đã thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 46 khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất. PC Quảng Bình sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa điện trên lưới và vệ sinh sứ không cần cắt điện (Hotline) để giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng, nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện, mang sự hài lòng đến với khách hàng. Cũng trong tháng 12/2021, các Điện lực trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà những khách hàng lớn, khách hàng quan trọng đã tích cực phối hợp, hỗ trợ đơn vị trong công tác điều chỉnh phụ tải, công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong năm.

Tặng quà cho tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình
Công ty tăng cường phối hợp với các đoàn thể, địa phương thực hiện chương trình an sinh xã hội hướng tới cộng đồng, tặng quà các em tại trường khuyết tật, tặng quà trẻ em mồ côi do người thân mất vì nhiễm Covid-19 và thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng quà cho các em khuyết tật, học sinh vượt khó học giỏi. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là hơn 500 triệu đồng.
Có thể khẳng định, hoạt động “Tri ân khách hàng” thường niên của PC Quảng Bình đã thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng của ngành điện trong việc chung tay hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn trong cuộc sống.