Tri ân khách hàng – một nét đẹp trong văn hóa kinh doanh
15:28 - 01/02/2023 | 629 lượt xem
Chia sẻ
Tri ân khách hàng là một nét đẹp trong văn hóa kinh doanh, thể hiện sự biết ơn của doanh nghiệp đối với khách hàng, về sự đồng hành, sẻ chia với doanh nghiệp. Đây cũng là một hoạt động thường niên mà Công ty Điện lực Quảng Trị luôn duy trì thực hiện, góp phần xây dựng nên mối quan hệ gắn kết, hợp tác, cảm thông giữa khách hàng và ngành điện trên địa bàn.
Năm 2022, bằng những hành động và việc làm thiết thực, Công ty Điện lực Quảng Trị đã xây dựng một kế hoạch tổng thể để triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, thời gian thực hiện bắt đầu từ tháng 11/2022 đến hết tháng 01/2023. Công ty đặc biệt quan tâm tri ân các khách hàng quan trọng, khách hàng có nhiều đóng góp vào sự phát triển của đơn vị và những khách hàng đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng đơn vị thực hiện tốt công tác thanh toán tiền điện trong năm 2022.

Nhiều hoạt động được triển khai thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Quảng Trị
Công ty Cổ phần Gỗ MDF VRG Quảng Trị là khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trên địa bàn, doanh thu tiền điện hằng năm trên 105 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ gần 10% doanh thu tiền điện toàn tỉnh Quảng Trị. Ông Cao Thanh Nam – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Điện năng đóng một vai trò then chốt và một phần không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất của đơn vị. Vì vậy, việc cung cấp một nguồn điện ổn định, chất lượng và độ tin cậy cao là một trong những yếu tố quan trọng để sản xuất ra thị trường những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của đối tác. Chất lượng điện không ổn định sẽ ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất, gây ra hiện tượng sốc nhiệt làm hư hỏng, giảm tuổi thọ của thiết bị, sản phẩm kém chất lượng gây ra những thiệt hại lớn về tài chính. Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp tích cực của Công ty Điện lực Quảng Trị trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và mong muốn được tiếp tục hợp tác với Công ty, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn để cùng phát triển”.
Bên cạnh đó, trong chương trình tri ân khách hàng, PC Quảng Trị đã phối với đơn vị kết nghĩa là Công an tỉnh Quảng Trị, Đoàn Thanh niên và nhân dân phường 2, thành phố Đông Hà tổ chức chương trình “Thắp sáng đường quê”, thực hiện việc phát quang hành lang lưới điện, dựng cột để lắp các cụm đèn chiếu sáng tại các ngõ xóm; vệ sinh, cắt cỏ và thu gom rác tại các khu dân cư. Anh Trần Ngọc Minh, một người dân ở Kiệt 35 đường Đặng Dung, Phường 2 cho biết, anh rất phấn khởi vì từ nay các ngõ sáng đã có đèn đường thắp sáng, xe cộ lưu thông an toàn và hoàn thành đúng vào dịp tết đến, là một việc làm có ý nghĩa thiết thực và đáng hoan nghênh.

Cùng các đơn vị kết nghĩa thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”
Trong các hoạt động tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Quảng Trị đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão với mong muốn các gia đình sẽ ấm lòng hơn, vui hơn trong năm mới. Công ty Điện lực Quảng Trị cũng đã tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho các khách hàng thuộc đối tượng sản xuất kinh doanh làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây cháy nổ, chạm chập điện hoặc tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện như các cơ sở hàn xì, cưa xẻ gỗ, xay xát lúa, các gara sửa chữa xe ô tô... Đơn vị cũng thực hiện vệ sinh miễn phí lưới điện của khách hàng bằng nước áp lực cao; tổ chức thăm hỏi hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai; tổ chức tham gia cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội facebook do Tổng công ty Điện lực miền Trung chủ trì tổ chức.
Xuân Quý Mão đã đến với mọi nhà trên quê hương Quảng Trị, mang theo cái rét ngọt và những cơn mưa phùn rả rích, nhưng những người làm điện Công ty Điện lực Quảng Trị vẫn thấy ấm lòng, hân hoan về những việc làm ý nghĩa, thiết thực đơn vị đã tổ chức thực hiện, mang đến niềm vui cho mọi người, được khách hàng đón nhận và tin yêu. Đó cũng chính là nét văn hóa đẹp mà Công ty luôn vun đắp, gìn giữ và phát huy trong suốt thời gian qua. Niềm vui của khách hàng là nguồn động viên to lớn với những người công nhân ngành điện, để họ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình, vì sự hài lòng và tin yêu của khách hàng sử dụng điện.